Dịch vụ quản trị hệ thống Google Workspace

Nhanh Chóng – An Toàn – Tối Ưu Chi Phí 

icon workspace

Làm việc từ xa với chi phí thấp? Tìm hiểu ngay Google Workspace

TIẾT KIỆM ĐẾN 98% CHI PHÍ

Hãy tưởng tượng bạn muốn quản trị Google Workspace và tối ưu hiệu suất doanh nghiệp, nhưng việc tuyển một đội ngũ nhân viên IT riêng là một khoản chi phí đáng kể. Đừng lo lắng, giải pháp của chúng tôi đáng để bạn cân nhắc. Dịch vụ quản trị Google Workspace của chúng tôi cung cấp một đội chuyên gia chuyên nghiệp với mức phí thấp hơn nhiều so với tuyển dụng nhân viên. Với chỉ 10.000đ/tháng/us, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên sâu về quản lý hệ thống và tăng cường bảo mật. Bạn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ đảm bảo hoạt động suôn sẻ của Google Workspace, đồng thời tiết kiệm chi phí và tập trung vào phát triển doanh nghiệp.

Admin_console_and_Sync_Conflicts_and_Problems_-_cloudHQ
admin issue

GIẢI QUYẾT SỰ CỐ VÀ CÁC VẤN ĐỀ

Bất cứ khi nào có một sự cố xảy ra như không gửi / nhận được Email, gửi Email bị vào Spam hoặc thay đổi nhân sự, bạn không cần phải đăng nhập vào Bảng điều khiển quản trị viên Google Workspace và tìm đúng nơi để thực hiện các cài đặt phù hợp nữa. Với gói dịch vụ quản trị hệ thống Google Workspace, bạn chỉ cần gọi điện thoại hoặc gửi email cho chúng tôi và các chuyên gia của chúng tôi sẽ làm điều đó ngay lập tức giúp bạn.

TĂNG CƯỜNG BẢO MẬT, HẠN CHẾ RỦI RO

Bằng việc bàn giao cho chuyên gia Google Workspace của chúng tôi vận hành và quản trị Google Workspace, bạn có thể tránh được 80% lỗi vận hành. Ngoài ra, một số cài đặt nâng cao của Bảng điều khiển quản trị viên Google Workspace, chẳng hạn như thiết lập các danh sách Email blacklist và whitelist, thiết lập chính sách bảo mật cho mật khẩu cũng có thể được chúng tôi cải thiện mạng lại hiệu quả mức bảo mật Google Workspace tổng thể lên 40%.

Những dịch vụ chúng tôi hỗ trợ